Nghiên cứu tình hình sử dụng dịch vụ quảng cáo của doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Thừa Thiên Huế - Lê Quang Trực
Nghiên cứu chỉ ra mức độ sử dụng dịch vụ quảng cáo của doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Thừa Thiên Huế chưa thật sự cao (44,8%). Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy việc sử dụng dịch vụ quảng cáo đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Thừa Thiên Huế.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.