Chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững lòng hồ thủy điện Sơn La
Bài viết đã nghiên cứu cơ sở lý luận về chiến lược marketing địa phương với phát triển du lịch bền vững, đánh giá tiềm năng du lịch tự nhiên và kinh tế - xã hội, xác định những cơ hội, thách thức, điểm mạnh và điểm yếu chính của du lịch vùng lòng Hồ thủy điện Sơn La. Từ đó, đề xuất 4 phương án chiến lược: Marketing đặc trưng hấp dẫn, marketing cơ sở hạ tầng, marketing hình ảnh địa phương và marketing con người, đề xuất 03 khuyến nghị đối với chính quyền địa phương, doanh nghiệp và cộng đồng nhằm thực hiện hiệu quả các chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững lòng Hồ thủy điện Sơn La.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.