Bài giảng Chương 3: Kỳ vọng và nhận thức của khách hàng về dịch vụ - TS. Bùi Thanh Tráng
Bài giảng do TS. Bùi Thanh Tráng biên soạn, trình bày về các nội dung: Hành vi khách hàng về dịch vụ, quy trình mua dịch vụ của khách hàng, kỳ vọng và các nhân tố ảnh hưởng đến kỳ vọng của khách hàng về dịch vụ, quản lý kỳ vọng khách hàng và nhận thức của khách hàng về dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.